KHÁM PHÁ NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI KHI MUA APPLE WATCH S8 TẠI CELLZONE

Với nhiều tính năng độc đáo và tiện ích, một chiếc Apple Watch S8 sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, sức khoẻ và giải trí đấy.

Với nhiều tính năng độc đáo và tiện ích, một chiếc Apple Watch S8 sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, sức khoẻ và giải trí đấy. Hãy cùng Cellzone khám phá những tiện ích vượt trội của một chiếc Apple Watch S8 có thể mang lại cho bạn trong bài viết dưới đây.

 

1. Những tính năng của Apple Watch S8

  • Cảm biến nhiệt độ: Khả năng đo nhiệt độ cơ thể người dùng của Apple Watch S8 có độ chính xác cao (0.01 độ C). Bạn có thể xem lịch sử nhiệt độ cơ thể trên app Health và nhận được các thông báo khi có sự thay đổi bất thường. 

  • Phát hiện tai nạn giao thông: Khi xảy ra tai nạn, đồng hồ sẽ hiển thị thông báo trên màn hình và yêu cầu bạn xác nhận bản thân đang trong tình trạng nào, nếu không có phản hồi, đồng hồ sẽ tự động gọi số khẩn cấp và gửi định vị của bạn cho người thân hoặc bạn bè. 

  • Đo và cảnh báo nhịp tim: Bạn có thể theo dõi nhịp tim của mình qua app Heart Rate. Đặc biệt, thiết bị này có thể cảnh báo cho bạn khi có dấu hiệu rối loạn nhịp tim, giúp nắm bắt tình trạng sức khoẻ của bản thân.

  • Gọi khẩn cấp: Tính năng này giúp bạn nhanh chóng liên lạc được với người giúp đỡ khi đang gặp tình huống nguy hiểm hoặc khẩn cấp. 

2. Mẫu đồng hồ Apple Watch S8 tại Cellzone

Với đa dạng màu sắc và các chất liệu cao cấp như đen, bạc, vàng, xám v.v. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm Apple Watch S8 tại Cellzone. 

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé thăm trang web chính thức của Cellzone và rinh về một em đồng hồ Apple Watch S8 siêu thông minh lại còn nhiều tiện ích giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ:

CELLZONE SHOP

Địa chỉ 1: 286 Minh Khai, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Địa chỉ 2 : 220 Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 082.257.3838