NHỮNG PHỤ KIỆN AIRPOD KHÔNG THỂ THIẾU, BẠN ĐÃ CÓ CHƯA?

AirPod có thiết kế nhỏ gọn, âm thanh chất lượng, là sản phẩm tai nghe không dây nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có trải nghiệm sử dụng AirDrop một cách tốt nhất, bạn nên có những phụ kiện AirPod hỗ trợ.

AirPod có thiết kế nhỏ gọn, âm thanh chất lượng, là sản phẩm tai nghe không dây nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có trải nghiệm sử dụng AirDrop một cách tốt nhất, bạn nên có những phụ kiện AirPod hỗ trợ. Trong bài viết này, Cellzone sẽ giới thiệu cho bạn những phụ kiện AirPod không thể thiếu, bạn đã có chưa?

Túi đựng

Túi đựng là một phụ kiện AirPod rất cần thiết, bởi vì nó giúp bạn mang theo AirPod một cách tiện lợi và an toàn. Túi đựng có thể chứa được cả AirPod và hộp sạc, và có thể gắn vào túi xách, balo, hoặc quần áo của bạn. Có rất nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau, bạn có thể chọn túi đựng hợp gu với mình.

Dây đeo chống rơi

Dây đeo chống rơi giúp bạn sử dụng AirPod một cách thoải mái và yên tâm, không lo bị rơi mất, hoặc bị hư hại. Có thể gắn vào tai nghe AirPod hoặc đeo quanh cổ hoặc sau gáy của bạn.

Móc gài

Móc gài có thể gắn vào hộp sạc AirPods, xoay 360 độ, rất dễ dàng sử dụng. Đây là một phụ kiện rất tiện lợi mà bạn có thể tiếp cận tai nghe mà không cần tìm kiếm trong túi.

Vỏ bảo vệ

Lớp vỏ bảo vệ sẽ giúp chống sốc, bụi bẩn hoặc trầy xước cho AirPod. Nó được xem như một lớp giáp bảo vệ trực tiếp tuyệt đối. Vỏ bảo vệ có nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, silicon, da, hoặc bằng kim loại.

Hộp đựng

Hộp đựng Airpod giúp bạn bảo quản tai nghe lẫn dây sạc, dây cáp an toàn mọi lúc mọi nơi. Rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch, công tác xa.

Apple AirTag

Nếu bạn lo lắng về việc đôi khi làm mất tai nghe, Apple AirTag sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi vị trí của chúng qua app Find My.

Tips tai nghe

Tips tai nghe là một phụ kiện AirDrop vô cùng cần thiết, bởi chúng giúp bạn sử dụng AirDrop một cách thoải mái và chắc chắn hơn rất nhiều. Không lo bị rơi, đau tai hay ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Hãy nhanh chóng đến ngay cửa hàng Cellzone gần nhất hoặc truy cập vào website của Cellzone để mua ngay cho mình những phụ kiện tốt nhất cho AirPod nhé. Bạn sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất khi mua sắm tại Cellzone.

 

Thông tin liên hệ:

CELLZONE SHOP

Địa chỉ 1: 286 Minh Khai, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Địa chỉ 2 : 220 Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 082.257.3838